Posted by: Oliver Lee | May 9, 2012

20 Things I Want To Say To Certain People

Wala lang, nainggit ako dun sa post ni Salbe, mukhang nakakatuwa. Also, nagpaalam na din ako sa kanya na gagawin ko to, kaso di pa sya nagrereply, point is nagpaalam ako, haha. Yung susunod ko kasing dapat na post ay tungkol sa pagkain uli, kaso baka nauumay ka na at puro pagkain ung nakikita mo sa blog ko. Kaya narito ang isang pangtanggal umay na post. Besides, matagal na din akong di nakakapagpost ng ultra personal na post kaya here we go. Twenty things I want to say to certain people but i know i never will:

  1. Hindi ka cool like you think you are. Actually, downright creepy ung dating. Please lang.
  2. Salamat at nandoon ka noong mga panahon na pareho tayong naghahanap ng kakalinga sa bawat isa.
  3. Sana isipin mo din ung kahinaan mo at aminin mo din na may mali sayo. May point ka, pero may point din sila. Huwag kang masyadong magtanim ng sama ng loob, mas makakasira sayo.
  4. Hindi umiikot ang mundo sayo at hindi rin ito titigil para sayo (pelikula? hahaha). Pero in fairness, you’re improving, keep it up.
  5. Salamat at pinaunlakan mo ang aking imbitasyon. Sana masundan pa. Mukhang ok kang kasama.
  6. Yayaman tayo, wag kang mag-alala. Kaya natin to. Also I am happy that you are happy, peksman.
  7.  Hindi ako gawa sa pera, please lang. Kung kaya kong tumae ng pera, naiimagine ko na kakailanganin ko palagi ng Oresol.
  8. Masaya ako para sa inyo. Huwag kang mag-alala, may hope pa din ako na mabibisita kita dyan minsan.
  9. Sana tuloy tuloy na yang kung ano mang self-realization na yan.
  10. Salamat at nandyan ka pa rin at hindi ka nawala after all these years. You are a true friend.
  11. Magpakita ka naman samin. Alam namin na may nilolook forward ka and we are all happy and this and that, pero syempre kahit papaano namimiss ka namin. Umayos ka! Hahaha.
  12. Alam ko na disappointed ka, huwag mo ng ikaila. The wonders of truth that alcohol can bring.
  13. I am so happy for you! Bago ka umalis sana makapagbakasyon tayo at sana ay hindi maging drawing please lang.
  14. Salamat sa pakikinig sa mga kalokohan at random thoughts ko.
  15. You know, just… whatever.
  16. Ako’y tao lang na nadadarang at natutukso rin.
  17. Maraming salamat at mabait ka. Pero pakiramdam ko hindi ko pa kayang mag-isa to at kailangan ko pa ang tulong mo, pero maraming salamat sa tiwala at paniniwala na kaya ko ito.
  18. Ano kayang mangyayari kung nagtagpo tayo noon ano?
  19. Hindi ko rin alam kung bakit kaya huwag ka ng magtanong ng magtanong dyan, wokey?
  20. Salamat at nandyan kayo. Hindi ko inexpect na ganito ung mangyayari pero this is some amazing shit.

Leave a Reply

Categories

