Posted by: Oliver Lee | November 10, 2011

Preparing for the superubermegadooperinsertsuperlativehere vacation

Dapat inaayos ko na ung gamit ko, kaso tinatamad pa ako haha. Well, may nalagay na akong mga tshirt at shorts at brip. Un lang naman ung iniisip ko na kelangan kong dalhin. Ayoko ding mapuno ung maleta ko. Kinuha ko na actually ung malaking maleta dito dahil iniisip ko na mapupuno ko ung isang maleta na medyo maliit sa damit ko pa lang. Actually ayoko lang maglaba, haha, kaya andami kong dalang damit.

Mas worried ako sa hindi ko maiimpake kasi baka kelanganin ko un dun. Saka kelangan ko din pala ng comfort shoes kasi ultra-lakaran ang gagawin ko doon. Hindi ko pa din nga nasasabihan ung ibang kakilala ko dun na pupunta ako dun. Wala lang, haha. Una, wala naman akong perang panlibre sa kanila. Pangalawa, hindi ko alam kung gusto din nila akong makita, haha.

Hindi ko pa rin naiisip kung paano kong dadalhin ung pulang hotdog na hinihiling ni Jepoy. Baka masira kasi sa byahe or something. Ewan ko, bahala na. Haha.

Ito ung unang (at mukhang huling) bakasyon ko para sa taon na ito. Kaya nga superubermegadooperinsertsuperlativehere vacation ko ito. A break from it all. Sana maenjoy ko. Try kong gawan uli ng DIY-something shit dito. Kung hindi naman, ibblog ko pa din, and ill try to do it before i sleep. Huwag lang sana akong tamarin.


Responses

  1. good luck at ingat sa superubermegadooperinsertsuperlativehere vacation mo! hahaha!😀


Leave a Reply

Categories

