Posted by: Oliver Lee | January 21, 2011

The Brainsparks 100th Post Special!

O, tama na ang drama at tayo ay magparteypartey!

Ito na ang ika-100 post ng aking munting online na bahay. 100 stories of laughter, sadness, adventures, and whatnots!

And to celebrate, we have two things!

Una, Gumawa ako ng email address where you can contact me. You can now contact this blog thru: brainsparkstheblog@gmail.com.

Pangalawa, narito ang aking kauna-unahang video post na maaaring magdala ng either katatawanan o bangungot sa inyong buhay-buhay.

Bet on both.

At syempre, may password password tayong nalalaman. Ang stoopid lang pag hindi pa nalaman kung ano ung password.

Pag hindi mo pa rin nakuha ang password, e baka ikaw ung tinutukoy ng password maari mo akong iemail sa email address above at bigyan mo ako ng magandang dahilan para ibigay sa iyo ang password.

NOTE: I will remove the password just for today, January 23, only.


Responses

  1. 😐 wala pang comment or walang makapagcomment sa sobrang shocked?:D

  2. ahhahaa natuwa ako, may tinagao ka pa lang talento🙂 magaling magaling! more!!!

    • kaya nga tinatago ko lang e, =p

  3. nakssssssssssssss. yun oh! haha. kuya, mukhang nagtatago ka ah. :)))

    • hindi ka ba kinilabutan o nagnightmares man lang? hahaha

  4. Haha nahulaan ko yung password ang bright bright ko!

    ODK kinabahan ako kay Beyonce akala ko may kaaway sya sa audience… at ikaw naman bakit ka naghood, nagtatago ka ba sa batas? hehehehe

    Magaling magaling… ikaw nga si Mark Herras.

    • naghood ako, kasi im shy like that, hahaha.
      fierce ba si beyonce? haha

  5. Ikaw na! Wala na. Wala na. Ipasa na ang Korona at ang scepter, please. hahahah!

    • hindi ka ba natakot? haha

  6. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!


Leave a Reply

Categories

