Posted by: Oliver Lee | December 5, 2010

xG

Chiksilog

Eto na nga….

Bago ko pa simulan ang shit of a blog that this is, nagbabasa na ako ng posts ni Chiksilog. Ni xG.

Sa totoo lang siya ang una kong nameet na blogger in person. Yung hindi talaga kilala. Eyeball shit.  Tapos saka ko na lang nalaman na may common friend kami. Whatta small world. Pumunta ako kasi gusto kong makita ung mukha nya, haha, sabi kasi ni LA maganda daw. Sya ang nagmulat sa akin na malaki at active pala talaga ang mundo ng blogosperyo sa Philippine innernetz community. Oo, pati chismis sa mga blogger’s na hindi ko naman masyadong kilala, chinichismis nya sakin, haha. Safe akong kachismisan kasi di ko kilala ung mga pinaguusapan. Parang tanga lang.

Anyway, si xG ang karapatdapatapat na mapili na magwagi sa blogger’s choice category ng PBA 2010 para sa akin sa kadahilanang:

  1. Hindi nya ineedit ang post nya. Typo kung typo. Haha.
  2. Ang blog nya ay personal as personal as it gets.
  3. Punong puno ng emosyon ang blog nya. Mapa work or lovelife (or the lack of it) ay may sustansya (may N.A.P.A.!). (P.S., I still hate her for the dog-related post that she made). At hindi ako nagcomment dun kundi isang malupit na personal message ang ipinadala ko sa kanya, haha.
  4. Gusto ko ung manok saka ung dati nyang logo, ahha.
  5. May pamisteryoso effect pagdating sa pictures. Pero actually, hindi ko naman alam kung sino ung pinagmimisteryosohan nya, haha. O kung may epekto ba un.

At para maalis na yang misteryoso effect shit na pinaggagagawa nya, nagkaroon kami ng pact. Kapag nanalo sya ay ipopost nya ang picture nya sa blog nya. Ung buong mukha. Walang artistic shots na shit na yan. As in buong mukha. At narito ang evidence. Tapos magpopost din sya ng nude shots, tapos ako kukuha.

Kaya maglaan na ng MB space at iboto si xG (dahil illibre nya ako ng sine at lunch kapag nanalo sya!).

Promotional Material

Responses

  1. salamat mister campaign manager!
    alam ko naman na matutulungan mo ako~

    OPO MGA KAIBIGAN!
    MAGLALABAS AKO NG PICHURR KO
    NA KITA YUNG MUKHA KAPAG NANALO AKO
    -official statement ko

    • hahaha. basta ung picture ihanda na, haha

    • xG – Pero si kikilabotz sinira yung pagiging mysterious mo dahil pinost niya pic mo hehehe! Pero syempre, aabangan namin yung galing sa blog mo mismo. =D Goodluck a! 🙂 SANA MANALO KA!!! 😀

      Oliber – nakssss ikaw na campaign manager! haha! gusto ko siya manalo pero tanggalin ung fact na ililibre ka wahahaha kiddeng

      • hindi pwede. un na lang ang compensation ko. Ako nga ung gumawa ng promotional material nya e, hahaha.

  2. naks talagang nagpropromote! Magkano ba ang bayad para ipromote mo din blog ko!heheh

    Ingat

    • libre lang sa mcdo, ok na ako. =p

  3. hinahanap ko yung blog niya dun sa FB page para mavote pero di ko mahanap. pano yun?

    • you have to make a post para magvote sa kanya kasi sa bloggers choice ung category nya.
      at congrats sayo!!!! yey!!!
      wala bang voting ung senyo?

  4. Hmm sana nameet ko rin sya para isa ako sa mga mangunguna na mag-campaign para sa kanya ehihi

    • kapag may meetup, ttry ko syang hilahin para makita nyo sya in all her forms, haha.
      saka bakit nagdown ung blog mo? ikaw ung naghohost ng wikileaks no? hahaha


Leave a Reply

Categories

