Posted by: Oliver Lee | June 1, 2010

Isang malaking Paksyet!

Ok lang naman kung dito ako magbubuhos ng inis ko diba?

Nadukutan ako as bus. Nawala ung celfone ko, hayup.

Sana may makaimbento ng celfone na pwedeng idetonate remotely para sumabog ung kamay nung hayup na mandurukot na un.

O kaya naman ay taser para madaluyan ang katawan nya ng libo-libong boltahe ng kuryente.

Andun pa naman ung pictures for second day nung sa Majayjay. Buti na lang may pictures si Zaide.

Napadeactivate ko na ung number ko sa Globe. Irereactivate na lang daw nila once I get my free replacement SIM. NTC na lang problema ko para mablock ung IMEI ng phone ko.

Samahan niyo ako sa pagdarasal na sana ay sumabog ang utak nung taong kumuha ng celfone ko.

Responses

  1. Ang landi landi kasi sa bus. Wag pashungashunga kasi! Di bale mayaman naman you bili ka nalang ng bagong phone

    • epal. mayaman ka kasi e. =p
      ininstallment ko pa un no, kakatapos ko lang magbayad.
      mahal na mahal ko pa man din ung puting un.
      siksikan kasi sa bus. sa susunod ung isang kamay ko lalagay ko na sa fone ko para di ako maLupin.
      samahan mo kong magdasal na sumabog utak nya ha?

  2. ooh shit yun ba yung gamit mo nung nagkita2 tayo?

    tongena yan.
    sana mablock.

    yaan mo. pag may nawala, may kapalit naman.

    condolence na lang muna.

    alam ko mahirap yan. cheers.

    • oo. ambadtrip.
      un pa man din ang first aid ko pag nawawala ako kasi may google maps un.

  3. NYAHAHAHAHAHA! NYAHAHAHAHAHA!

    • hayup! mayaman ka kasi!
      samahan mo ko ntc pag kelangan kong pumunta ha

    • at andun pala ung pix.
      hindi ko nasave sa pc.
      sayang.
      alalahanin mo na lang, ha?

  4. shet pare.. condolence.. yaan mo, tutubuan un ng lumot sa singit, ung tipong hindi na makakalakad.. kc makapal na ung lumot. 🙂

    • lumot talaga?
      magfall off sana ung bayag nya

  5. awww sayang naman ang dami ng memories ng fone na yun…di bale may kapalit daw na mas magandang model hehehe 😀

    • onga micro slr pa naman natin un

  6. Aray naman, ako rin noon nadukutan pero nailigtas ako ng aking mp3 player na nakalpudspeaker pag hinugot sa earphones (na suot-suot ko).

    • un ba ung sa post mo na biglang tumugtog ng malakas ung milkshake?

  7. isipin mo na lang may iba pa siyang kapatid na tinutustusan ng pagtsotsongke at sobrang gipit lang sila…hehehehe 😀 at least, walang nangyaring masama sa’yo at hindi nakuha ang puri mo hwahehehehe

    • gipit din ako e, =(
      pano ko naman tutustusan ang pagtsotsongke ko? haha

  8. Hahaha! Tawa ako ng tawa sa mga comments. Seriously, sayang ang cellphone. Hindi bale, malay mo hindi naman sa tsongke mapunta. Baka ipanreregalo sa bagong nililigawan. Nakatulong ka dude. hahaha!

    Sa susunod lagyan mo ng tali. Nyahahah!

    • hay naku, pinablock ko na sa NTC ung fone. di na nya magagamit.
      Actually, yan ung suggestion sakin. Meron pala talagang ganun, tapos isasabit mo sa parang pasukan ng belt. Bibili ako ng ganun.

  9. araynamanmen!
    mayaman ka kasi kaya ganyan siguro nananakawan. hakhak!
    ako never pa talaga nadekwatan ng wallet o ng cellphone.
    poor lang kasi ako eh. baka kapag nakita ng magnanakaw cp ko bilhan niya pa ako ng tape kasi kalas kalas ang phone. hakhak!

    • ganun ba un? baka madaming magalit sa ganung teorya mo, hehe.
      hidni po ako mayaman. angsakit lang kasi antagal mo pinaghirapan bayaran tapos mawawala ng ganun ganun lang, kaya pakshet sila.

  10. Lee, how big naman ur pen 🙂 For sure marami ka maisusulat nyan na malalaking issue…

    • uy nagcomment. haha. hindi ko alam na binabasa mo pala ang mga kalokohan ko.

  11. ano ba kasi ang ginagawa mo noon sa bus? sus. nagpapakyut siguro sa bintana kakaliyad ayan. tsk tsk. seriously, nakakapanghina naman talaga ang mawalan ng importanteng gamit. lalo na pag ninakaw lang ito sa yo. may magandang karma naman daw ang kapalit nyan soon.


Leave a Reply

Categories

