Posted by: Oliver Lee | March 9, 2010

Kung ano-anong ewan

Ah’m back!

Kunyari isipin mo na lang busy ako sa buhay ko kaya wala akong maisulat dito sa blog na to na ewan ko kung meron bang nagbabasa. Hmp!

****

7 months na si Sachi! At syempre pinagtripan na naman sya, ehhe.


Nakikita mo ba yung nangyari sa tyan nung bangus? I happened to that, hehe.


At syempre dahil may birthday, dapat may cake. Complete with matching kandels (as per our HS teacher sa Eco, hehe). Alam mo ba kung bakit parang may kagat na ung cake…. Hindi na ako ang nangyari dyan. Ito ang nangyari dyan.

Akin yan! Bakit umaalis na ung apoy? Di ko pa hinihipan!!!!


Nom…Nom….Nom…Nom… (parang Café World lang hehe)


Hindi kita bibigyan, akin lang tong cake na to, BWAHAHAHA!


Nagaudition ako sa ad ng Lucky Me! Pancit Canton Sweet & Spicy.

At syempre, after mapagtripan, kelangang magpacute.

Talo ko si Loren, haha.

****

Na-uto Pinagbigyan ako ng aking mga uto-utong dakilang officemates na magbucket meal sa KFC. Yehey! Mga uto-uto! Kaya ako nag-ayang magbucket meal ay dahil lang sa kagustuhan kong magkaroon ng Patrick na tumbler. Wala na akong pakialam kong kanino mapunta ung ibang tumbler o ung bucket, basta akin ung Patrick, hehe.

Awww yeah!

****

Nanood kami ni Koopal Zaide ng Alice in Wonderland nung Sunday dahil inindyan kami ni Ann (nasa Araneta raw for Bb Pilipinas…. Relaks! Nanood lang siya. Siya ung sumusundot ng bag bago ka makapasok sa Araneta, haha!). At dahil wala sila, kung saan may beer ang punta! Ang labo lang, saka lang namin narealize na pwede pala kaming magpunta sa KAHIT SAAN namin gusto nung naka-inom na kami.

Naweirduhan lang kame sa baso, panghalo-halo.


Naalala lang namin na pwede kaming magpunta KAHIT SAAN nung nakita namin sya.

Yung kahit saan na tinutukoy ko, nonood daw kami uli ng MYLC, hahaha, kala mo ha!

No matter what I say or do….
– Kanta!

Responses

  1. ampfness ka!!! nanuod ka ng alice in wonderland na di ako kasama!!! ilang buwan na natin yung plano ah!

    • parang ung usapan lang natin sa FB a, hehe. Sige uulitin ko dito.
      E diba sinabi ko naman sau last week na manonood ulit ako ng kasama ka. English un, kelangan ng isa pang runthrough, di ko nagets e, hehe. Magdala ka dictionary, dadala ako panyo para sa epistaxis, naks!, haha.

  2. hehehe super puyat na kasi ako di ko na kayang umalis pa ulit 😛 at sabi ko kay zaide kung gusto niya buhatin ako pauwe pag nagcollapse ako eh di sasama ko, malamang di siya pumayag hahaha 😛

    • malamang umayaw sya nung narinig nya ung salitang buhat. haha

  3. ang cute ni sachi dun sa loren pose nia hahaha


Leave a Reply

Categories

