Posted by: Oliver Lee | February 22, 2010

Tanong

May tanong ka ba sa akin na hindi mo matanong tanong dahil: wala kang oras, nahihiya ka, isa itong awkward na tanong, tanong na walang kinalaman sa akin, o bad breath ka?

Pwes! Now’s your chance to ask me that question anonimus, animusly, anomysli, ng hindi nagpapakilala or with full contact info (soikengetbakatyoo).

Magsadya lamang sa www.formspring.me/olyabut at ipost ang iyong tanong. Ang aking sagot ay lalabas sa aking formspring.me profile site, sa aking twitter account, at minsan ay sa aking Facebook account (finifilter ko kasi ung questions na lumalabas sa aking FB page, baka may magcomment e, :p).

See posters and print ads for details. Pag may nakita ka pala, lemme know kasi wala akong pinapagawang posters or print ads.
.
.
.
.
P.S. Kasalanan to ni Sol, pauso kasi e…..

Responses

  1. hahaha.. mag-eenjoy ka naman jan eh.. hihihi 😀

  2. Weh! Di mo naman sinasagot mga tanong ko eh…


Leave a Reply

Categories

