Posted by: Oliver Lee | April 22, 2009

Of TV’s and stuff….

Kung nanood kayo ng TV kamakailan lang, malamang e napanood nyo na ang commercial ng Camella Homes. Wala lang, nakakatuwa ung bata, hehe. At na-LSS ako sa kanta nila. Kanina pa ako naghahanap ng video sa internet, kaso wala akong makita. Yaan nyo, pag nakakita ako ng video, post ko dito. (EDIT: May nakita na ako, at eto siya!)

Sa international scene naman, si Susan Boyle ang bida. Akalain mo, a great powerful voice coming from a simple woman. Sino magaakala? A very real surprise! You can watch the video here (embedded from Imeem).

Susan Boyle –

Another act from Britain’s Got Talent is Flawless. A dance act na talagang wow! You can watch the video here (embedded from Imeem).

Flawless –

Leave a Reply

Categories

